Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam và Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Vinh ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2025

Cập nhật 09:09 ngày 29/12/2021
(Hoạt động khoa học) - Ngày 28/12/2021, tại Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Vinh đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2025 giữa Trường Khoa học xã hội và nhân văn - Trường Đại học Vinh và Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

 

Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn có TS. Trần Bá Tiến, UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, TS. Đinh Ngọc Thắng, Hiệu trưởng Trường Khoa học xã hội và Nhân văn cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các khoa và các phòng chức năng. Về phía Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi, Tổng biên tập; TS. Lê Minh Anh, Phó Tổng biên tập và lãnh đạo các phòng ban chức năng của Tạp chí.

 

 
TS. Trần Bá Tiến - UVBTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu chào mừng tại buổi Lễ
 


TS. Đinh Ngọc Thắng, Hiệu trưởng Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn phát biểu tại buổi Lễ
 


PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi, Tổng biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ
 

Trên cơ sở phát huy tiềm năng và thế mạnh của Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn - Trường Đại học Vinh và Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam, hai bên đã xác định rõ và thống nhất nhiều nội dung hợp tác cụ thể và trách nhiệm của hai đơn vị. Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ giới thiệu kết quả nghiên cứu từ các đề tài, dự án do Nhà trường chủ trì, các kết quả nghiên cứu của cán bộ giảng viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh công bố trên Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam. Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam sẽ hỗ trợ cho các hoạt động công bố kết quả Nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn trên Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam, tham gia đào tạo, bồi dưỡng cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn; phối hợp với nhà trường xây dựng các chương trình hợp tác theo nhu cầu của hai đơn vị; giới thiệu và cử cán bộ khoa học đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham gia phản biện bài báo trên Tạp chí khoa học, Trường Đại học Vinh. Hai bên thống nhất Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn làm đầu mối thúc đẩy hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam.

 



TS. Đinh Ngọc Thắng, Hiệu trưởng Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn và PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi, Tổng biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam ký kết thảo thuận hợp tác
 

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn và Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước phát triển mới trong hợp tác về nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn giữa hai bên. Ngoài ra, các ý kiến trong buổi lễ ký kết cho rằng, với tiềm năng và thế mạnh của hai bên, cần mở rộng các nội dung hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực, Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam sẽ làm đầu mối trong các chương trình hợp giữa các Viện nghiên cứu chuyên ngành của Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam với Trường Đại học Vinh trong thời gian tới.

 

 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

 

Ban biên tập

 

 

Cập nhật tin tức về khoa học xã hội tại: tapchikhxh.vass.gov.vn