Lễ phát động thi đua năm 2022

Cập nhật 08:00 ngày 09/04/2022
(Tin tức) - Sáng ngày 7/4/2022, tại trụ sở 26 Lý Thường Kiệt, Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2022.
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi, Tổng biên tập, Chủ tịch Hội đồng thi đua Tạp chí khoa học xã hội Việt Nam khái quát tình hình và các nhiệm vụ trong năm 2022 của Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam ( sau đây gọi là Tạp chí) trong bối cảnh nhiều khó khăn và thuận lợi đan xem.

PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi cũng chỉ ra dù phải đương đầu với nhiều khó khăn trong năm 2021 vừa qua như đại dịch Covid-19, sự thay đổi nhân sự trong Ban lãnh đạo… nhưng Tạp chí đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục nghiên cứu đổi mới hình thức và nội dung theo hướng chuẩn khu vực và quốc tế và từng bước nghiên cứu và xây dựng Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam điện tử. Bên cạnh đó, PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế Tạp chí cần khắc phục trong thời gian tới.

Về phong trào thi đua của đơn vị, PGS.TS. Nguyễn Duy Lợi đã biểu dương các tập thể và cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm 2021 và trao Bằng khen của Chủ tịch Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam cho các tập thể và cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm 2021.


Tuyên dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021

Sau khi công bố danh sách đăng kí thi đua của các cá nhân và tập thể Tạp chí năm 2022, Buổi lễ tiếp tục với phần đại diện các tập thể và cá nhân phát biểu hưởng ứng thi đua. Các đại biểu cũng đã thảo luận và đóng góp ý kiến về phong trào thi đua của đơn vị. Nhiều ý kiến phát biểu đóng góp, chia sẻ rất tâm huyết của các cán bộ, viên chức và người lao động của Tạp chí về phong trào đua. Thay mặt Hội đồng thi đua, Chủ tịch Hội đồng thi đua, PGS.TS Nguyễn Duy Lợi đánh giá cao những ý kiến đóng góp để nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào thi đua của Tạp chí. PGS.TS Nguyễn Duy Lợi mong rằng các cá nhân và tập thể tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Trong không khí thi đua sôi nổi của buổi Lễ, đại diện cho các tập thể và các tổ chức chính trị - xã hội của Tạp chí đã lên kí kết giao ước thi đua năm 2022.

Ban Biên tập
Cập nhật tin tức về khoa học xã hội tại: tapchikhxh.vass.gov.vn