Gặp mặt các cán bộ hưu trí xuân Canh Tý 2020

Cập nhật 18:31 ngày 15/01/2020
(Tin tức) - Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, sáng ngày 14/01/2020, Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam (Tạp chí) đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết các đồng chí cán bộ hưu trí của Tạp chí.
Tham dự buổi gặp mặt có TS. Ngô Văn Vũ, Q. Tổng Biên tập Tạp chí khoa học xã hội Việt Nam; TS. Vũ Thị Sao Chi, Phó Tổng Biên tập cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam.
 
Gặp mặt các cán bộ hưu trí xuân Canh Tý 2020
TS. Ngô Văn Vũ, Q. Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam
tri ân những đóng góp của cán bộ hưu trí
 
Thay mặt Lãnh đạo Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, TS. Ngô Văn Vũ đã báo cáo tóm tắt một số kết quả mà Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam đã đạt được trong năm 2019 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. TS. Ngô Văn Vũ trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí trong thời gian công tác tại Tạp chí, những thành quả đạt được trong quá khứ đã góp phần vào sự phát triển, thành công của Tạp chí hiện nay. Đồng thời, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, TS. Ngô Văn Vũ gửi tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.
 
Cán bộ hưu trí phát biểu trong buổi gặp mặt nhân dịp xuân Canh Tý 2020
 
Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả của Tạp chí đã đạt được trong năm qua và gửi lời cảm ơn tới Tạp chí, Công đoàn Tạp chí đã luôn quan tâm tới các cán bộ hưu trí và tổ chức buổi gặp mặt thân mật này. Nhân dịp xuân về, các cán bộ hưu trí gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam và tin tưởng rằng, Lãnh đạo Tạp chí cùng tập thể đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực để Tạp chí ngày càng phát triển và sớm đạt được những mục tiêu đã đề ra.
 
 
Tập thể Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí
 

 
Ban biên tập
 
Cập nhật tin tức về khoa học xã hội tại: tapchikhxh.vass.gov.vn