Trao Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam

Cập nhật 08:14 ngày 10/11/2020
(Tin tức) - Sáng ngày 09/11/2020, tại Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam (Tạp chí KHXHVN), 26 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm) tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam cho TS. Trần Tuấn Phong và TS. Lê Minh Anh.

 

Tham dự lễ công bố có GS.TS. Phạm Văn Đức, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; ThS. Ngô Tiến Phát, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức – Cán bộ và đông đủ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Tạp chí KHXHVN.

 

GS.TS. Phạm Văn Đức trao Quyết định và tặng hoa cho Tổng biên tập - TS. Trần Tuấn Phong và Phó Tổng biên tập - TS. Lê Minh Anh

 
Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm, GS.TS. Phạm Văn Đức đã trao Quyết định số 1640/QĐ-KHXH ngày 02 tháng 11 năm 2020 của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, bổ nhiệm TS. Trần Tuấn Phong, Phó Tổng biên tập phụ trách giữ chức Tổng biên tập Tạp chí KHXHVN đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.
 
Quyết định số 1639/QĐ-KHXH ngày 02 tháng 11 năm 2020 của Chủ tịch Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam điều động TS. Lê Minh Anh, Nghiên cứu viên chính, Trưởng phòng Nghiên cứu  xã hội tộc người, Viện Dân tộc học đến nhận công tác và bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập Tạp chí KHXHVN, thời gian giữ chức vụ là 05 năm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Đức nhiệt liệt chúc mừng TS. Trần Tuấn Phong và TS. Lê Minh Anh đã nhận được sự tín nhiệm cao của Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm và tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Tạp chí KHXH VN. GS Phó Chủ tịch nhấn mạnh, đây là bước kiện toàn lãnh đạo quan trọng của Tạp chí và mong muốn Ban Lãnh đạo Tạp chí cùng với toàn thế cán bộ sẽ nỗ lực, dần dần từng bước nâng cao chất lượng Tạp chí, tiệm cận với tiêu Chuẩn quốc tế, trước hết là về mặt hình thức, kết cấu biên tập đáp ứng với yêu cầu hội nhập quốc tế. GS Phó Chủ tịch cũng đánh giá cao kinh nghiệm và năng lực quan hệ quốc tế của hai đồng chí Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập và mong rằng các đồng chí sẽ phát huy tích cực các quan hệ quốc tế, học tập kinh nghiệm và có những kế hoạch hợp tác, liên kết đối với các tạp chí nước ngoài, tập hợp khối đại đoàn kết trong cơ quan, góp phần nâng tầm vị thế của Tạp chí KHXH VN, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
 

Cán cán bộ, công chức, viên chức Tạp chí KHXHVN chụp ảnh lưu niệm với GS.TS. Phạm Văn Đức

 
Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS. Trần Tuấn Phong và TS. Lê Minh Anh trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm cao của Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm cũng như sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan. Đây là vinh dự song cũng là trách nhiệm nặng nề đối với bản thân mỗi đồng chí và nguyện nỗ lực hết sức mình tập hợp, phát huy trí tuệ của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ để từng bước chuyển đổi số Tạp chí và hướng tới xây dựng Tạp chí điện tử, kết nối các quan hệ quốc tế và tìm ra hướng đi phù hợp, góp phần nâng cao chất lượng Tạp chí, vươn ra khu vực và thế giới. Đồng chí Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Thường vụ Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm và các đồng nghiệp để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Viện Hàn lâm trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, TS. Trần Tuấn Phong và TS. Lê Minh Anh đã nhận được nhiều lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm từ Lãnh đạo Viện Hàn lâm, Ban Tổ chức – Cán bộ và tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Tạp chí KHXHVN.

 

Nguyễn Thu Trang (vass.gov.vn)

 

Cập nhật tin tức về khoa học xã hội tại: tapchikhxh.vass.gov.vn