1. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI, Nxb Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội.
2. Vũ Xuân Hùng (2011), Dạy học hiện đại và nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên, Nxb Lao động xã hội, Hà Nội.
3. Vũ Xuân Hùng (2014), “Phát triển kỹ năng nghề cho người lao động, giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia”, Tạp chí Khoa học dạy nghề,
1. Đảng Cộng sản Việt Nam (2011), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI, Nxb Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội.
2. Vũ Xuân Hùng (2011), Dạy học hiện đại và nâng cao năng lực dạy học cho giáo viên, Nxb Lao động xã hội, Hà Nội.
3. Vũ Xuân Hùng (2014), “Phát triển kỹ năng nghề cho người lao động, giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia”, Tạp chí Khoa học dạy nghề, số 10.
4. Vũ Xuân Hùng (2016), “Bàn về phát triển kỹ năng nghề nghiệp”, Tạp chí khoa học dạy nghề, số 35.
5. Phan Chính Thức (2014), “Phát triển kỹ năng nghề trong hội nhập quốc tế”, Tạp chí Khoa học dạy nghề, số tháng 10.
6. Vũ Đặng Hải Yến (2020), Chất lượng đào tạo của các cơ sở luật dưới góc nhìn của doanh nghiệp và một số kiến nghị hoàn thiện, Tham luận trình bày tại Hội thảo “Thực trạng và giải pháp tăng cường kiểm soát chất lượng đào tạo luật”, Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh, ngày 19/10.
7. Kathleen Santopietro Weddel (2006), Copetency Based Education and Content Standards, Northern Colorado Lieracy Resource Center, USA.
8. Law of Malaysia (2006), National Skills Development Act 2006, Act 652.
9. Philippines Repulic Act (1994), An Act Creting the Technical Education and Skills Development Authority, Providing for Its Powers, Structure and for Other Purposes, Act 1994, No. 796.
10. Cổng thông tin điện tử Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - Tổng cục Dạy nghề (2019), “Mức độ thăng hạng chất lượng đào tạo nghề nghiệp Việt Nam tốt nhất ASEAN năm 2019”, http://gdnn.gov.vn/AIAdmin/News/View/tabid/66/newsid/37439/seo/Muc-do-thang-hang-chat-luong-dao-tao-nghe-nghiep-Viet-Nam-tot-nhat-ASEAN-nam2019/Default.aspx, truy cập ngày 16/12/2020.
11. Khoa Luật - Đại học Cần Thơ (2022), “Chương trình đào tạo thạc sĩ luật kinh tế”, https://gs.ctu.edu.vn/kctdt/, truy cập ngày 29/6/2022.
12. Trần Huỳnh (2019), “Sinh viên thiếu kỹ năng trường đại học vẫn chưa rõ phải dạy gì”, https://tuoitre.vn/sinh-vien-thieu-ky-nang-truong-dai-hoc-van-chua-ro-phai-day-gi-20181126215435446.htm, truy cập ngày 16/12/2020.
13. Pamela Katz - Lê Nguyễn Gia Thiện (2019), “Khái quát về đào tạo luật tại Hoa Kỳ”, https://thongtinphapluatdansu.edu.vn/2017/06/24/khi-qut-ve-do-tao-luat-tai-hoa-ky/, truy cập ngày 16/12/2020.
14. Anh Phương (2020), “Năng suất lao động Việt Nam tăng tốc, nhưng vẫn thấp xa so với ASEAN-6https://www.sggp.org.vn/nang-suat-lao-dong-viet-nam-tang-toc-nhung-van-thap-xa-so-voi-asean6-690178.html, truy cập ngày 11/1/2021.
15. Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (2022), “Chương trình đào tạo ngành Luật dân sự”, http://daotao.hcmulaw.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=f92f39b2-dea3-4185-8cbb-56c1c49c5226&OlogyID=53&DepartmentID=DS&GraduateLevelID=DH&StudyTypeID=CQ , truy cập ngày 29/6/2022.
16. Trường Đại học Nguyễn Trãi, “90% sinh viên Việt Nam thiếu kỹ năng mềm”, http://daihocnguyentrai.edu.vn/90-sinh-vien-viet-nam-khong-co-ky-nang-mem/, truy cập ngày 16/12/2020.
Xem thêm