Giang Thiên Vũ, Huỳnh Văn Sơn. (2021). Thực trạng niềm tin vào bản thân của học sinh trung học phổ thông Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ năng lực cảm xúc - xã hội ở chiều kích sức khỏe tâm thần. Khoa học giáo dục, số 9.
Greenberg, M. T., Domitrovich, C. E., Weissberg, R. P., & Durlak, J. A. (2017). Social and emotional learning as a public health approach to education. The future of children.
Giang Thiên Vũ, Huỳnh Văn Sơn. (2021). Thực trạng niềm tin vào bản thân của học sinh trung học phổ thông Việt Nam: Tiếp cận từ góc độ năng lực cảm xúc - xã hội ở chiều kích sức khỏe tâm thần. Khoa học giáo dục, số 9.
Greenberg, M. T., Domitrovich, C. E., Weissberg, R. P., & Durlak, J. A. (2017). Social and emotional learning as a public health approach to education. The future of children. 27(1): 13-32.
National Center on Safe Supportive Learning Environment (NCSSLE). (2022). How can school successfully build the social and emotional competencies of high shool students? https://safesupportivelearning.ed.gov/voices-field/how-can-schools-successfully-build-social-and-emotional-competencies-high-school
Nguyễn Công Khanh. (2017). Nghiên cứu trí tuệ xã hội của sinh viên đại học sư phạm. Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. Số 9: 3-10. DOI: 10.18173/2354-1075.2017-0145.
Nguyễn Công Khanh. (2018). Tư vấn tâm lí tuổi vị thành niên. Nxb. Đại học Sư phạm. ISBN 978-604-54-2358-5.
Nguyen Cong Khanh & Nguyen Thi My Linh. (2017). Development of the social problem solving measure of adolescents’ competences in dealing with interpersonal problems. HNUE Journal of Science, Educational Sciences. Vol. 62, Issue 12: 12-24. DOI: 10.18173/2354-1075.2017-0170.
Nguyen Cong Khanh & Nguyen Thi My Linh. (2019). Social Problem Solving Test for Adolescents.
LAMBERT Academic Publishing (Germany). ISBN 978-3-659-53390-7.
Nguyen, C. K. (2019). Development of the teacher rating scale of interpersonal problem solving in adolescents. Current Psychology. 40: 5175-5184.
Nguyen, C. K., & Nguyen, T. M. L. (2020). Development and psychometric properties of a social problem solving test for adolescents. Journal of Rational-Emotive & Cognitive-Behavior Therapy. 38(1): 76-95.
Nguyễn Thị Mỹ Linh, Nguyễn Công Khanh, Vũ Ngọc Hà và Nguyễn Thị Huệ. (2022). Năng lực nhận thức xã hội của học sinh trung học phổ thông: thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng. Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. Vol 67, Issue 5A: 331-340. DOI: 10.18173/2354-1075.2022-0148.
Nguyễn Thị Mỹ Linh và Nguyễn Công Khanh. (2022). Năng lực giải quyết vấn đề trong các tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông. Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. Vol. 67, Issue. 5: 141-149. DOI: 10.18173/2354-1075.2022-0171.
Trần Thị Lệ Thu và Nguyễn Thị Nhân Ái. (2019). Sức khoẻ tâm lí của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Hà Nội. Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục. Số 1: 91-98.
Xem thêm