Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội

Tác giả

Trường Đại học Công nghệ Đông Á. Email: duongtt@eaut.edu.vn
Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Trung tâm Dự báo và Phát triển nguồn nhân lực, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Từ khoá:

Quyết định mua, sản phẩm trà, người tiêu dùng Hà Nội.

Tóm tắt

Thị trường trà tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, đặc biệt tại các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội. Việc đa dạng sản phẩm tạo ra nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua sắm. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này đặt ra nhiều thách thức hơn cho các doanh nghiệp. Bằng cách phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm trà của người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội gồm: Nhận thức về chất lượng; thương hiệu; chuẩn chủ quan; giá cả và thái độ, bài viết cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp trong ngành trà, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn những nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

DOI:

https://doi.org/10.56794/KHXHVN.2(194).57-71

Phân loại ngành

Kinh tế

Tải File

Xuất bản

2024-02-01

Tham khảo

Aaker D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: Free Press.
Aaker, D. A. (1996). Measuring brand equity across products and market. California Management Review. 38(3),
Xem thêm